PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG


1. ĐIỀU KHOẢN VÀ CAM KẾT TRONG CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Chúng tôi cam kết hàng hóa vận chuyển đến tay khách hàng trong vòng 12 tiếng đối với khách hàng ở thành phố HCM, và chậm nhất 72 tiếng đối với khách hàng ở các tỉnh thành khác (tính từ khi giao hàng), trong trường hợp vận chuyển bị hư hại chúng tôi sẽ chuyển ngay cho qúy khách 1 sản phẩm khác cùng lọai.

2.1 TRƯỜNG HỢP GIAO HÀNG TRONG TP.HCM
CITYTEL bán và giao hàng ở mọi quận huyện trong TP.HCM với điều kiện giá trị đơn hàng đủ điều kiện giao hàng miễn phí, nếu giá trị sản phẩm không đủ điều kiện giao miễn phí, khách hàng và Sieuthivienthongonline sẽ thỏa thuận khoản phí

2.2 TRƯỜNG HỢP GIAO HÀNG NGOÀI TP.HCM
Mọi hàng hóa trước khi được giao cho quý khách đều được chọn lựa kỹ càng, kiểm tra kỹ thuật, đóng gói rất cẩn thận và đóng kiện gỗ nếu cần thiết. CITYTEL ý thức rất rõ quy trình đóng gói quyết định 85% sự nguyên vẹn của hàng hóa.

2.2.1 GIAO HÀNG TẠI NHÀ XE
a. Với phương thức này CITYTEL sẽ nhận tiền thanh toán hàng từ quý khách trước, sau đó CITYTEL tiến hành kiểm tra, đóng gói và giao hàng thông qua một nhà xe gần nhà quý khách hoặc do quý khách yêu cầu. Quý khách đến nhà xe nhận hàng và thanh toán cước vận chuyển.

2.2.2 GIAO HÀNG, THANH TOÁN TẠI NHÀ.
Nhằm tới sự an tâm, thuận tiện tối đa cho quý khách, CITYTEL mang đến dịch vụ giao hàng, và thu tiền tận nhà quý khách thông qua HỢP NHẤT EXPRESS. Với phương thức này quý khách chỉ cần liên hệ đặt hàng và chờ nhận hàng, thanh toán trước cửa nhà.
Tổng số tiền thanh toán = Tiền hàng + cước vận chuyển.

I. BẢO HÀNH
Bảo hành thiết bị tin học là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.

A. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH:
- Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của CITYTEL , cũng như tem của nhà phân phối hàng hóa trên thiết bị. Nếu thiết bị có số serial thì số serial đó phải còn nguyên vẹn.

B. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

1. TRƯỜNG HỢP CHUNG :
- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
- Số mã vạch, số Serial trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.
- Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên các thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm lưu trữ trên thiết bị.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CITYTEL.
- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, bị xước, hỏng do ẩm ướt hoen rỉ, ngấm nước, động vật xâm nhập vảo, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.
- Hư hỏng đối với các trường hợp riêng như CPU cong gãy chân, Ổ cúng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hóa.
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
- Trường hợp thiết bị của Quý khách hàng dán tem bảo hành của CITYTEL : Bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của Quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của Công ty thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong Quý khách hàng thông cảm.

2. TRƯỜNG HỢP QUY ĐỊNH CỦA TỪNG HÃNG SẢN XUẤT :
- Đối với các loại máy in kim của hãng EPSON không bảo hành: băng mực, đầu kim, không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.
- Đối với các loại máy in phun của hãng HP, EPSON, CANON…không bảo hành hộp mực, đầu phun mực.
- Đối với các loại máy in LAZER của hãng HP, EPSON, CANON…không bảo hành hộp mực, lô sấy của máy in (đèn sấy + lụa sấy) khi sử dụng không đúng quy định của hãng.
- Đối với các loại máy tính nguyên chiếc, máy tính xách tay của các hãng IBM-Lenovo, HP-COMPAQ…: bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng với thời gian được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành.
- Dưới đây là một số quy định của IBM-Lenovo, HP-COMPAQ, DELL …mà quý khách hàng cần biết:
 + Đối với máy được bảo hành 36 tháng, trong 12 tháng bảo hành đầu tiên Quý khách sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí, năm tiếp theo mỗi lần bảo hành nếu thiết bị phải thay thế Quý khách vui lòng chịu chi phí trong những lần thay thế.
 + Đối với máy tính HP, ACER, máy Đông Nam Á được bảo hành theo thời gian ghi trên phiếu bảo hành, nếu khi bảo hành phải thay thế thiết bị khác, mới hơn do thiết bị hỏng không còn sản xuất thì Quý khách vui lòng chịu thêm chi phí bổ sung do hãng sản xuất quy định cho lần thay thế đó.

II. NHỮNG CAM KẾT BẢO HÀNH CỦA CITYTEL ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÓ THIẾT BỊ BẢO HÀNH TẠI CITYTEL
- Tất cả máy tính và các thiết bị của khách hàng mà Bảo hành tại CITYTEL khi có sự cố sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của CITYTEL 10/13 Đặng Văn Ngữ, P.10, Quận Phú Nhuận.
- Đối với những thiết bị bán ra trong vòng 12 tháng nếu có vấn đề gì trục trặc :
+ CITYTEL cam kết trả bảo hành cho Quý khách tối đa trong vòng 72h làm việc (tương đương 09 ngày làm việc)
+ Trong thời gian đó Quý khách sẽ được CITYTEL cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời nếu Quý khách có nhu cầu.

MỘT VÀI LƯU Ý VỀ CÁC CAM KẾT :
- Các cam kết này chỉ áp dụng đối với các thiết bị có đủ điều kiện bảo hành.
- CITYTEL không chịu trách nhiệm trực tiếp cũng như gián tiếp về thiệt hại của khách hàng (nếu có) do sự cố của thiết bị gây ra.
- Trong lĩnh vực máy tính, thiết bị số, các thiết bị sau khi bảo hành, nhà cung cấp có thể trả bảo hành sang một thiết bị cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải là cái chính ban đầu khách hàng gửi.
- CITYTEL giữ quyền thay đổi các điều kiện bảo hành (ĐKBH) này. Trong trường hợp có thay đổi, tất cả hàng hóa đã bán đều được giữ nguyên ĐKBH cũ. ĐKBH mới sẽ áp dụng cho các thiết bị mới bán ra kể từ thời điểm thay đổi ĐKBH.
- Nếu quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại hotline của CITYTEL như sau: 0917.284.283

RẤT HÂN HẠNH NHẬN ĐƯỢC NHỮNG Ý KIẾN ĐÓNG GÓP CỦA KHÁCH HÀNG!